KHÓA HỌC LÀM ĐỒ DA MIỄN PHÍ DÀNH CHO NGƯỜI KHUYẾT TẬT

hoc lam do da mien phi

Nhằm tạo điều kiện cho những bạn khuyết tật có thêm cơ hội được học và làm những công việc mình yêu thích, đồng thời giúp các bạn có thêm thu nhập từ công việc này, nay Shop dụng cụ làm đồ da mở lớp học làm đồ da miễn phí dành cho các đối tượng là các em, các bạn hay các anh chị là người khuyết tật.

Khóa học làm đồ da miễn phí dành cho người khuyết tật được tổ chức mỗi tháng 1 lần.

Tại khóa học làm đồ da này các bạn sẽ được học đầy đủ các kỹ năng cơ bản như sau:

– Giới thiệu về da và cách phân biệt da thật, da giả

– Giới thiệu chức năng của từng dụng cụ làm đồ da

– Hướng dẫn kỹ thuật cắt da

– Hướng dẫn kỹ thuật lạng da bằng dao lạng da thép gió

– Hướng dẫn kỹ thuật xử lý cạnh da ( sơn cạnh, đánh cạnh…)

– Hướng dẫn kỹ thuật may da cơ bản ( Các đường may cơ bản, kỹ thuật giấu chỉ kép, kỹ thuật giấu chỉ đơn…)

Cách pha màu các loại sơn cạnh

Tại khóa học làm đồ da miễn phí này, chúng tôi sẽ cung cấp dụng cụ để các bạn được thực hành tại chỗ một cách thuần thục.

day-lam-da-da-mien-phi

Tất cả các kĩ năng sẽ được học trong 1 buổi, và 1 lớp tối đa 10 học viên và tối thiểu 5 học viên. Vì vậy nếu bạn là người khuyết tật, bạn có nhu cầu đăng ký học làm đồ da miễn phí, hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi sắp xếp lịch học, đủ học viên chúng tôi sẽ liên hệ cho bạn.

Với phương châm “ lá lành đùm lá rách” chúng tôi hy vọng lớp học làm đồ da miễn phí dành cho người khuyết tật này sẽ giúp các bạn có thêm nhiều  niềm vui trong công việc. và cuộc sống.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 0938.369.234 (Mr Đinh Anh) – 0978.588.266 (Chị Quý) để đăng ký. Chúng tôi sẽ sắp xếp lịch học và liên hệ với bạn trong thơi gian gần nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trang web này sử dụng cookie để cung cấp cho bạn trải nghiệm duyệt web tốt hơn. Bằng cách duyệt trang web này, bạn đồng ý với việc chúng tôi sử dụng cookie.