Nghề làm đồ da thủ công

ep logo len tui

Nghề làm đồ da thủ công. so với thời buổi bây giờ khi mà kinh tế tất cả các ngành nghề đều khó khăn thì ĐỒ DA THỦ CÔNG vẫn vậy vẫn luôn có một đại bộ phận các bạn yêu thích làm đồ Handmade ưa chuộng bởi vì sao?

Bởi vì tính Tỉ Mỹ, chỉnh chu, nhưng củng kèm thêm một vài yếu tố xuất phát từ bản thân đó là tính sáng tạo, có chút Nghệ và phải kiên trì thì lúc đó mới có thể lựa chọn nghề làm đồ da  được.

Nghề làm đồ da thủ công
Nghề làm đồ da thủ công

Vậy Nghề làm đồ da thủ công bao gồm những cái gì?

Đầu tiên khi bước vào nghề thì việc cần làm đó là tìm cho mình một đơn vị, một cửa hàng hay một shop chuyên bán DỤNG CỤ LÀM ĐỒ DA để được tư vấn cụ thể về các dụng cụ cần thiết. Phải kể đến đó là bộ dụng cụ làm đồ da 20 món bạn xem tại đây>>

  • Bộ dụng cụ làm đồ da 20 món đây là những dụng cụ cơ bản nhất để các bạn có kiến thức bước vào nghề làm đồ da chứ nó không phải là tất cả các dụng cụ để hành nghề đầu nhé, các bản phải lưu ý điểm này, đừng có quá tượng tượng với bộ đồ nghề 20 giá vào khoảng hơn 1tr là bạn đã có cái nghề đâu. Cái gì củng phải có sự khởi đầu và hãy xem nó là cái bàn đạp hay chổ dựa để chúng ta bắt đầu cuộc đua.
  • Còn đối với các bạn đã có ý định đầu tư luôn thì nên lưu ý đó bạn phải có khoản dự trù chi phí đầu tư ban đầu nếu bạn không rành hãy gọi ngay cho ĐINH ANH qua SDT 0909842456 để đươc tư vấn, vì yêu nghề là một chuyện nhưng hành nghề nó lại là một vấn đề nan gải đấy. ĐINH ANH  nhớ trước đây khi mới bước vào nghề thới xa xưa cách đây hơn 10 năm, thực sự mà nói là nó rất chi là hiểm đồ nghề, nguyên phụ liệu, hay cả vật tư chứ không như bây giờ. Mua DỤNG CỤ LÀM DA thì ghé shop BEN CRAFT (có đầy đủ các mặt hàng) Hay học nghề bạn cung ghé luôn shop Ben chuyên DẠY LÀM ĐỒ DA MIỄN PHÍ.

Cuộc sóng là luôn cho đi thì ta sẽ nhận lại giống như mình vậy mình cho bạn các nghề thì các bạn lại cho mình lại Cơ hội. Vậy cơ hội đó là gì? cơ hội đó là sự giao lưu, sự hợp tác, và sự chia sẽ, các bạn cứ ngẩm kĩ mà xem lời mình nói có đúng không nhé.

Tóm lại vấn đề ở bài viết này là hãy tự tin, mạnh dạn đầu tư, có đầu tư mới có sự phát triển và một điều nữa là đừng có đánh tráo khái niệm về bộ dụng cụ cơ bản nhé vì nó chỉ giúp bạn thảo mãn đam mề thôi chứ nó không phải là tất cả 1 cái nghề chỉ gói gọn ở bộ dụng cụ làm đồ da 20 món đó đâu.

Một quy trình làm đồ da đúng nghĩa nó phải bao quát như sau:

  • Bộ dụng cụ chuyên dụng tầm 5tr đổ lên. đây là những dụng cụ hàng phổ thông thôi nha, chứ mấy hàng nhật hay hàng mỹ bộ đục lỗ của nó đa tầm 3 đến 10tr nhé
  • Máy hỗ trợ thông thường là máy bế da giao động khoảng 5 cho đến 14tr cho các máy bế thủ công giá sẽ quyết đinh ở kích thước cần bế.
  • Máy lạng da thông thường khách hay đầu tư loại đa qua sử dụng vì cơ bản loại này cung chỉ là máy cơ nên khó hư hao và giá tầm trên 6tr một chút còn máy mơi của đài loan hàng đập hộp tầm 22tr còn nhật thì khỏi bàn trên 60tr tùy đời máy.
  • Máy ép logo mini giá rẻ nhất hiện nay tầm 2tr5
  • Máy ke viền rẻ nhất tầm 400k

Trên đây là những dụng cụ và máy cơ bản để hình thành ra một xưởng đồ da NHO NHỎ theo như ý của các bạn rồi nếu có thắc mắc gì thêm cứ Alo cho Đinh Anh mình sẽ tư vấn DÂY CHUYỀN SẢN XUẤT ĐỒ DA HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm bài viết này chúc các bạn luôn có những quyết định SÁNG SUỐT.

CHIA SẼ ĐAM MÊ VỚI BEN CRAFT TẠI ĐÂY>>

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trang web này sử dụng cookie để cung cấp cho bạn trải nghiệm duyệt web tốt hơn. Bằng cách duyệt trang web này, bạn đồng ý với việc chúng tôi sử dụng cookie.