Logo đồng in lên nệm xe cho các dòng xe thông dụng

Logo ca hang

Logo đồng in lên nệm xe đến với DỤNG CỤ LÀM ĐỒ DA chúng tôi không chỉ cung cấp các dịch vụ làm LOGO đông, khắc logo, làm bảng kẽm, Nhũ ép Kim mà ngoài ra chúng tôi còn cung cấp tất cả các dòng máy ép chuyên dụng cho ngành làm da nội thất xe Ôtô.

Thông thường logo sẽ được làm theo yêu cầu của QUÝ KHÁCH HÀNG theo các Hãng xe mà bạn cần như sau: Bạn quan tâm đến logo các hãng xe cung như kích thước chuẩn của logo in lên nện xe vui lòng liên hệ trực tiếp với mình qua Hotline/zalo: 0909.842.456 để được tư vấn đúng nhu cầu.
Logo đồng in lên nệm xe
Logo đồng in lên nệm xe

Logo các hãng xe thông dụng

Logo Nệm Xe ô tô
Logo Nệm Xe ô tô
Quy trình làm LOGO ĐỒNG in lên Nệm Xe như sau:
  • Khách hàng gửi mẫu (mẫu đa thiết kế sẳn những mẫu nào chứ có file thiết kế vui lòng phụ phí từ 100 cho đến 500k tùy vào độ phức tạp của logo)
  • Duyệt mẫu
  • Lệp trình chạy trên phần mềm chuyên dụng
  • Gia công tạo lỗ ren cho sản phẩm
  • Bạn quan tâm đến MÁY ÉP LOGO LÊN NỆM XEM xem TẠI ĐÂY>>
  • Đặt hàng TẠI ĐÂY>>
Ngoài những bước cơ bản như trên thì BEN CRAFT còn nhận làm các loại khay ghép cho logo yêu cầu càng Khó càng Tốt Vậy khi có nhu cầu làm logo in lên nệm xem Quý Khách nhớ lưu lại SDT của Đinh Anh 0909842456 Để thuận tiện trao đổi công việc. ĐINH ANH luôn sẳn sàng hỗ trợ Quý Khách hàng trong bất kỳ điệu kiện nào miễn là Quý Khách yêu cầu, ngoài ra Đinh Anh có hỗ trợ test mẫu trước khi sản xuất MÁY ÉP NHIỆT LOGO LÊN NỆN XE.

Đinh Anh xin chận thành cảm ơn Quý Khách Hàng rất nhiều

icon hop tac

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trang web này sử dụng cookie để cung cấp cho bạn trải nghiệm duyệt web tốt hơn. Bằng cách duyệt trang web này, bạn đồng ý với việc chúng tôi sử dụng cookie.